Frístundaheimilið Glaðheima á barnvænni stað

Hafðu samband við höfund undirskriftarlistans

Þessi umræðuþráður hefur verið sjálkrafa búinn til vegna undirskriftarsöfnunar Frístundaheimilið Glaðheima á barnvænni stað.

Gestur

Sep 17, 2015, 16:58

Fyrir 10 árum síðan þegar eldri dóttir mín byrjaði í Langholtsskóla var okkur sagt að þessi staðsetning á frístundaheimili væri eingöngu tímabundin. Nú er þolinmæði okkar foreldra algjörlega þrotin. Þessi staðsetning sem Reykjavíkurborg býður yngstu börnunum í Langholtsskóla uppá er hreint til skammar. Umferðarþunginn hefur aukist gríðarlega á götum sem börnin þurfa að ganga yfir á leiðinni til og frá frístundaheimilinu. Það er löngu tímabært að börnin fái að dvelja á öruggari stað nær Laugardalnum þar sem hægt er að nýta dalinn og skólalóðina í frístundastarfinu.

Gestur

Sep 23, 2015, 14:32

Á einn 5 ára sem fer í Langholtsskóla á næsta ári og vil ekki að hann fari á þetta núverandi frístundarheimili.

Gestur

Sep 24, 2015, 08:55

Andrea Guðmundsdottir

Gestur

Sep 26, 2015, 19:43

Staðsetningin er ákaflega óheppileg

Gestur

Sep 27, 2015, 15:18

Vegna þess að það var barnabarnið mitt sem að lenti fyrir bíl á gatnamótum Holtavegar og Langholtsvegar.

Gestur

Sep 30, 2015, 14:34

Einkar óheppilega staðsetning fyrir frístundarheimili. Mikil umferð við Langholtsveginn, mjög hættulegt að fara þar yfir.  Allt umhverfið dapurt hvort sem það er leiksvæðið eða Adam og Eva sem taka á móti okkur þegar við förum heim...

Gestur

Oct 02, 2015, 13:53

Ég vil GRINDVERK!!! Í guðanna bænum.

Gestur

Oct 02, 2015, 14:52

Betri stað!
Facebook