Áskorun til forseta Íslands

Hafðu samband við höfund undirskriftarlistans

Þessi umræðuþráður hefur verið sjálkrafa búinn til vegna undirskriftarsöfnunar Áskorun til forseta Íslands.


Gestur

#1

2014-10-16 16:59

Allir með. Sýnum Þórdísi að hún fer með fleipur.

Gestur

#2 Lyfja- og lækniskostnaður lífeyisþega...!!!

2014-10-16 17:07

...við þetta má bæta að ekki aðeins nánast sveltum við lífeyrisþegar, heldur eru sífelldar hækkanir á lyfja- og lækniskostnaði verulega íþyngjandi fyrir þennan hóp sem alla jafna þarf meira og stöðugt á þessum þáttum að halda en hinn almenni borgari þessa lands.  


Gestur

#3

2014-10-16 17:08

Það er til háborinnar skammar hvernig farið er með öryrkja í þessu þjófélagi og þjóðfélaginu til ævarndi skammar. Ef fram heldur sem horfir, þá er þess ekki langt að bíða að hér verði súpueldhús, eins og í fátækustu löndum heims. Hér hafa öryrkjar lengi lifað undir fátækramörkum og meira en nóg komið af því. Forseti hefur skildum að gegna gangvart sínum þjóðfélagsþegnum og ber skilda til að ganga í þetta mál. Verði ekkert gert fyrir þennan hóp, að þá er þess ekki langt að bíða að öll heimsbyggðin fær vitneskju um það hvernig farið er með öryrkja og aldraða í þessu þjóðfélagi.




Gestur

#4

2014-10-16 17:22

laungu tímabært þó fyrr hefði verið til skammar fyrir stjórnvöld ,ef að nota á það nafn á þennan gáfu manna ,halfv, hóp sem nú stjórnar þessu guðsvolaða landi ,sem f´lksflótti er frá vegna bágra lifskjara er það ekki nokkuð svakalegt að flýja sitt eigið heima land vegna óstjórnar þar .

Gestur

#5

2014-10-16 20:43

Hjálp!!!!!!!!!!!!!


Gestur

#6 núna eða aldrei

2014-10-16 20:55

Erum við tilbúin að lifa á 250 kr: á dag eða viljum við gera eithvað við því


Gestur

#7

2014-10-16 21:28

Ellilífeyrisþegar eru sennilega engir og minni hluti öryrkja að fá hlutdeild í þeim barnabótum sem eiga að vega upp hækkun matarverðs.
Ég tel að eina raunhæfa leiðin til að bæta kjör okkar og öryrkja sé að hækka persónuafslátt láglaunahópa upp í 200-250.000. Þetta ætti að vera hægt að gera með tekjuþaki þannig að hækkun persónufrádráttar hlaupi ekki upp allann tekjustigann.
ingó

#8 staðreynd lífsins

2014-10-16 23:23

Örorkubætur eru mikið til umræðu þessa dagana ,mér þætti gaman að sjà samanburð á elli og örorkubótum á skerinu okkar bornar saman við hin Norðurlöndin ,stjórnvöld hér hafa flókin orð og staðla að vísa í þegar þetta er rætt sem fáir skilja .ég sjálfur skil ekki hvaða pyntinga staðla þeir nota ,enn eitt veit ég að 2013 dugðu bæturnar kannski til 17 eða 20 hvers mánaðar ,enn í dag þakka ég fyrir að eiga mat til 10 eða14 hvers mánaðar þetta kalla ráðamenn þjóðarinnar aukinn kaupmátt .Það væri gaman að vita hvar þessir menn kaupa inn .Ég þekki marga sem farnir að efast hvort þetta sé líf sem vert er að lifa,ég er einn af þeim ,ég velti því stundum fyrir mér Hvað hefur TR mörg líf á samviskunni ,ég nokkuð viss að þau eru fleiri enn áfengi,fíkniefni,og bílslys til samans.kæru félagar öryrkjar ellilífeyrisþegar og aðrir bótalingar ég skora á ykkur að fylla pósthólf fréttastofa,þingmanna,dagblaða af skoðunum ykkar um þessi mál og ekki hætta fyrr enn Umræðan verði opinber málefnaleg enn ekki endalausar tilvitnanir í pyntingastaðla ,súlurit og annað bull.Við borðum ekki staðla við þurfum mat sem kostar meira enn 250 kr dag
Nú þarf samstöðu í verki ekki bull í nefndum.


Gestur

#9

2014-10-17 14:27

Áfram við!!

Gestur

#10

2014-10-17 16:25

Bætur eru langt undir framfærslu.


Gestur

#11

2014-10-17 16:53

ekki það að ég haldi að þessi forsetafígúra geri neitt

Gestur

#12 Áfram

2014-10-17 19:07

Áfram

Bubba

#13 Furðulegt ástand

2014-10-18 00:16

 Örorkubætur þeirra, sem fá uppbót til framfærlsu, en búa með öðrum og fá því ekki heimilisuppbót er undir lágmarksframfærsluviðmiðum Íbúðalánasjóðs.  Því virðist gert ráð fyrir að öryrkjar séu á framfæri annara a.m.k. með húsnæði.  Árið 2009 komust 3 öryrkjar sem saman í gegnum greiðslumat Íbúðalánasjóðs, þrátt fyrir að 2 þeirra áttu bíl.   2 öryrkjar náðu ekki greiðsluviðmiði fyrir 80% láni vegna ódýri 4 herbergja íbúð  í Breiðholti. 


Gestur

#14

2014-10-18 00:41

Endilega skrifa undir og deila ... Þetta þarf að laga og vonandi að Forseti Íslands sjái að sér og lagi þetta...

Gestur

#15 maður eða mús

2014-10-18 02:49

elsku lands menn sýnum samstödu, ekki vera feimin, við þekkjum flest öll í þessu landi allaveganna einn ef ekki fleyrri manneskjur sem eru! , munu einhver tíman verða!!  eða voru  og eru okkur jafnvel fallin frá !!! bóta þegar , viljum við halda að okkur höndunum (ÞÖGN ER SAMA OG SAMÞYKKI) eða gefa þessu sjens og skrifa undir , og vera hugrakur  en þjakaður segji  ég og vona fleyrri .KOMA SVO!!!


Gestur

#16

2014-10-18 12:05

Og koma svo,allir að skrifa undir.

Gestur

#17

2014-10-18 13:08

Matur er lúxus sem fáir örykjar geta leyft sér. Það segir allt sem segja þarf um stöðu okkar. Reynið að setja ykkur í þau spor að þurfa að betla. Og bendi ég á fésgrúbburnar Mataraðstoð (þær hafa ekki undan að sinna þörfinni) og Jólagleði þar sem fólk er að aðstoða með því að sjá til þess að börnin sem líða mest í fátæktinni fá að minnsta kosti eina gjöf um jólin. Já það þarf ekki að fara langt með þá aura sem eru frá bæði kirkju og ríki til hjálpar bágstöddum. ÞEIR ERU HÉR HEIMA Á ÍSLANDI!! Lítið ykkur nær.

Gestur

#18

2014-10-18 14:19

Er fólk viriklega svo mikið úti á túni, að halda að valdalaus forseti geri eitthvað í þessum málum?


Gestur

#19

2014-10-18 15:51

Það er ekki okkur að kenna, að einhver keyrir okkur niður og maður er ónýtur til eilífðar. Við byðjum bara um að ekki sé litið á okkur annars flokks!

Gestur

#20

2014-10-19 11:33

Er orðin ansi þreytt á viljaleysi stjórnmálamanna.
Hef það á tilfinningunni að þetta sé stefnan. Þ.e.a.s. Mynda djúpa, óyfirstíganlega gjá á milli ríkra og fátækra. Er það þess vegna sem þeir eru að kynna fyrir fólki hversu "GOTT" sé að búa í GÁM ? Er ætlunin að skipuleggja "GÁMA hverfi í stað gömlu bragga hverfanna ? Það er fullt af heiðarlegu fólki í röðum öryrkja sem hefur ekki geð í sér að standa í biðröð hjá fátækrahjálp borgarinnar, eða hvaða nafni sem það nefnist. Það eru nefnilega allt of margir sem misnota það og ekki hef ég geð í að taka þátt í "BETLI". Ég er komin með upp í háls af hrísgrjónum og er ég ekki vön að fá leið á mat. En "notabene"....Vandamálið á eftir að versna til muna vegna skerðinga, hækkana og vina og vandamanna stjórnarinnar. EGOISTA stjórnin. Takk fyrir ef einhver nennir að lesa þetta.

Þreyttur öryrki.

Gestur

#21

2014-10-21 03:14

maður veit varla hvar maður á að byrja, volæðið á íslandi er ömurlegt og hefur alltaf verið svona ,ef fólk missi heilsuna tapa þeir líka aleigunni, því þeir geta ekki haldið áfram að greiða af lánum sínum og missa aleiguna og gengið svo nærri fólki fjárhagslega ef það veikist að maður gæti gubbað, hvers lags óþverrar eru það sem halda þessu endalaust áfram að pína og niðurlægja landan og hver er eiginlega heilin á bak við svona viðbjóð ,ef þú missir heilsuna ertu gerður öreigi og missir allt og hálfsveltur svo restina af ævini að berjast við þunglyndi og kvíða, því þjóðfélagið er virkilega sjúkt sem kemur svona fram við fólk en svo fer maður til norðurlanda og þar er engin gerður öreigi og ekki allt hirt af fólki og ekki  eitthver skattayfirvöld að svartlista öryrkja fyrir skattaskuldir sem þeir búa til eftir að búið er að draga fullan skatt af bótunum, það er virkilega eitthvað verulega mikið að íslendingum sem fynst þessi framkoma allt í lagi og af hverju íslenskum almenningi er alveg sama um náungan er líka svolítið merkilegt, því er alveg snúið öfugt á norðurlöndum því þar virðast þeir gera sér grein fyrir því að við getum öll misst heilsuna og öll verðum við gömul er það ekki og fynst íslensku þjóðini allt í lagi að svona fari fyrir þeim ef þeir lenda á þessum stað í lífinu að verða ÖRYRKI OG ELLILÍFEYRISÞEGI

 


Gestur

#22

2014-10-21 14:42

Allir að skrifa undir :)

Gestur

#23

2014-10-22 10:38

Löngu orðið tímabært flott framtak

Gestur

#24

2014-10-22 22:48

Halló eru ráðamenn eitthvað að gleyma að skyldur við ALLANN landslýð. Fylgja þeirri kaldranalegu STAÐREYND að hljóta yfir 50% í kosningum, þannig hegðan temur heiðarlegt fólk sér ekki

Gestur

#25

2014-10-27 21:33

Ég tek þátt í þessu.En ég er efins um að forsedinn geri nokkuð í þessu.En það kemur í ljós.
Vona það besta fyrir okkar hönd.